HÔ BIẾN PHÒNG TẮM ĐẸP NHƯ KHÁCH SẠN 5*

Bồn tắm thư giãn sau

Phòng tắm tiện nghi là nơi mang đến những phút giây thư giãn và tái tạo năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ. Chúng tôi gợi ý chị em các bí quyết đơn giản để biến phòng tắm nhà mình thành nơi “sang xịn” chẳng thua kém gì khách sạn 5 sao.

Mang thiên nhiên vào phòng

Không gian xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang đến sự dễ chịu về tinh thần. Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên, hướng phòng tắm ra ngoài trời hoặc đơn giản hơn, bố trí những chiếc giỏ cây trên cao hoặc các chậu cây trong các góc phòng, giúp tái tạo năng lượng tích cực một cách hiệu quả.

Mang thiên nhiên vào nhà tắm
Mang thiên nhiên vào nhà tắm

Sử dụng những thiết bị vệ sinh mới

Đừng bỏ qua các thiết bị thông minh như bồn cầu tự động, sen tắm điều hướng tia nước, gương soi kết nối Bluetooth phát nhạc… giúp mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho phòng tắm nhà bạn.

Phòng tắm hiện đại
Phòng tắm hiện đại

Trải qua một ngày dài vất vả, việc thả mình trong chiếc bồn tắm cùng dòng nước ấm là cách thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Nếu không gian phòng tắm không quá lớn thì một chiếc bồn tắm lắp âm (hình bầu dục, hình chữ nhật) sẽ giúp bạn vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu, vừa giúp tiết kiệm không gian cũng như mang lại sự hài hòa cho kiến trúc chung của gian phòng. Nếu bạn muốn đa dạng về thiết kế, linh hoạt trong lắp đặt thì bồn tắm độc lập sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

bồn tắm massage
bồn tắm massage

Khi thiết kế phòng tắm, các kiến trúc sư thường chú trọng đến việc lựa chọn bồn cầu. Vì đây cũng là yếu tố quan trọng giúp phòng tắm mang “chuẩn 5 sao”. Bồn cầu một khối hay bồn cầu treo ngày nay được các gia đình ở đô thị ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, đường nét mềm mại, hiện đại, gọn gàng và tiện nghi tối đa.

Thả mình thư giãn dưới làn nước của sen tắm giúp bạn phục hồi năng lượng sau một ngày dài. Các thiết bị sen tắm hiện đại ngày nay cho phép bạn lựa chọn linh hoạt sen đầu, hoặc sen tay với trải nghiệm thư giãn tối đa và dễ dàng điều chỉnh tia nước theo ý thích chỉ với một nút nhấn.

Bồn tắm thư giãn sau

Sử dụng phụ kiện

Các phụ kiện nhà tắm dù nhỏ nhưng lại góp phần quyết định sự tinh tế của phòng tắm. Đừng quên trang bị khéo léo các loại giá treo giấy vệ sinh và móc treo khăn mặt kiếng đen/trắng, bình xịt xà phòng được làm từ đồng và kính trắng, gương phóng đại có đèn led… giúp không gian trở nên tiện nghi hơn.

MẪU LAVABO MỚI NHẤT NĂM 2023

GẠCH ỐP LÁT KHỔ LỚN VÀ THIẾT BỊ VỆ SINH NHÂP KHẨU TẠI NAM ĐỊNH – TÂN GIA HUY

TÂN GIA HUY Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, cùng tôn chỉ kinh doanh “Uy Tín – Tận Tâm – Chất Lượng”. Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cập nhật những xu hướng hiện đại và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Cung cấp bồn cầu các thương hiệu lớn như viglacera, toto, caesar……. tại Nam Định.

TẦN GIA HUY

Địa chỉ: Quốc lộ 37B, Yên Cường, Ý Yên, Nam Định, Nam Định, Vietnam

Hotline : 0971 325 658 – 0971 905 658

CSKH : 097 214 55 66

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *