Gạch khổ lớn Monalisa có gì đặc biệt?

Gạch khổ lớn monalisa

Gạch khổ lớn Monalisa – Sự kết hợp tinh tế của đường vân và màu sắc

Bộ sưu tập 300 mẫu gạch ốp lát đẹp nhất năm 2023

Gạch khổ lớn Monalisa sở hữu đa dạng hệ vân mây, tạo ra những dải lụa lấp lánh bụi vàng trên bầu trời, mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy khó cưỡng lại.

Hiệu ứng bóng kính trên bề mặt của Gạch khổ lớn Monalisa càng tô đậm thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tinh tế cho không gian công trình. Với kích thước đa dạng, Gạch khổ lớn Monalisa đáp ứng được cho nhiều không gian khu vực khác nhau như: khu vực phòng, sảnh có diện tích lớn, ốp mặt tiền để tăng thêm tính sang trọng cho công trình.

Không chỉ đơn thuần là một loại gạch trang trí mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa đường vân và màu sắc, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi không gian. Hãy để Gạch Monalisa trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn.

Gạch khổ lớn Monalisa có gì đặc biệt?

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Gạch Monalisa có họa tiết đa dạng, từ những hoa văn truyền thống đến những họa tiết hiện đại hiệu ứng tinh tế. Chính vì thế, khi lựa chọn gạch Monalisa là lựa chọn của những người yêu thích sự sang trọng, tinh tế, muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Giúp ăn gian diện tích

Gạch Monalisa có kích thước lớn hơn so với các loại gạch thông thường nên khi sử dụng sẽ giúp ăn gian diện tích cho ngôi nhà của bạn. Ứng dụng loại gạch này vào việc trang trí sàn nhà sẽ giúp không gian trở nên sáng và thoáng hơn, tạo cảm giác rộng rãi và khí chất trong nhà.

Gạch khổ lớn monalisa
Gạch khổ lớn monalisa

Dễ vệ sinh

Gạch Monalisa ít bị bám bụi bẩn do được làm từ vật liệu chịu nhiệt, chịu trọng lực cao. Ngoài ra, do kích thước lớn nên ít có đường khe giữa các viên gạch, dễ dàng vệ sinh hơn các loại gạch thông thường.

Khả năng chịu lực, chống trầy xước và va đập tốt

Gạch Monalisa được làm từ chất liệu cao cấp, nên có khả năng chịu lực, chịu trượt, chống trầy xước và va đập tốt. Chính vì thế, nó rất phù hợp với những khu vực đông người qua lại như phòng khách, phòng bếp hay khu vực sân vườn.

Trên đây là những lý do tại sao gạch khổ lớn Monalisa lại được ưa chuộng trong việc trang trí nhà cửa. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại gạch để trang trí cho ngôi nhà của mình, hãy tham khảo đến gạch khổ lớn Monalisa để đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất.

Gạch khổ lớn monalisa
Gạch khổ lớn monalisa

TÂN GIA HUY – ĐƠN VỊ CUNG ỨNG GẠCH ỐP LÁT KHỔ LỚN MONALISA

Sơn Nano 4.0 tặng gói phối màu sơn 3D miễn phí

THIẾT BỊ VỆ SINH NHÂP KHẨU TẠI NAM ĐỊNH – TÂN GIA HUY

TÂN GIA HUY Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, cùng tôn chỉ kinh doanh “Uy Tín – Tận Tâm – Chất Lượng”. Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cập nhật những xu hướng hiện đại và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Cung cấp bồn cầu các thương hiệu lớn như viglacera, toto, caesar……. tại Nam Định.

TẦN GIA HUY

Địa chỉ: Quốc lộ 37B, Yên Cường, Ý Yên, Nam Định, Nam Định, Vietnam

Hotline : 097 214 55 66

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *