Mua vòi hoa sen ở đâu tốt – Kinh nghiệm chọn mua vòi hoa sen từ A đến Z

vòi tắm hoa sen

Vòi hoa sen là thiết bị quen thuộc trong phòng tắm của mỗi gia đình. Vòi hoa sen tốt, chất lượng, sẽ giúp bạn tận hưởng thời gian tắm thoải mái. Hãy cùng Tân Gia Huy tìm hiểu ngay kinh nghiệm chọn mua vòi hoa sen phù hợp, tốt nhất cho phòng tắm sau đây nhé!

  1. Lựa chọn vòi hoa sen theo thương hiệu

Để chọn mua sản phẩm tốt, quý khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất và những ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Lời khuyên cho bạn là nên mua sản phẩm từ hãng sản xuất đã có thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng trên thị trường.

Hiện nay thị trường là TO TO, Inax, Caesar,Viglacera, D&K ….

  1. Lựa chọn theo kiểu dáng và kích thước

Trước hết, cần xác định phòng tắm trong gia đình rộng hay hẹp để có phương án chọn vòi hoa sen tốt nhất. Phòng tắm có không gian nhỏ thì nên chọn vòi hoa sen gắn tường là phương án tối ưu nhất.

Đối với không gian phòng tắm tương đối rộng, gia đình bạn hãy lưu tâm đến phương án chọn mua một bộ sen tắm cây vừa tiện nghi, vừa tạo nên phong cách, đẳng cấp cho phòng tắm gia đình.

vòi sen cây
vòi sen cây
  1. Lựa chọn vòi hoa sen theo chất liệu

Khi lựa chọn Vòi hoa sen, người mua nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng cần thiết.

Có nhiều chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất Vòi hoa sen. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua vòi hoa sen làm bằng inox 304 bởi độ bền và chắc chắn. Điều quan trọng khác là không có chứa chì sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

Với vòi hoa sen làm bằng inox 304 được gia công đánh bóng thủ công nên không lo bị tróc gỉ hay nổ giống như đồng thau là mạ crom lâu ngày sẽ bị gỉ hoặc bong tróc. Đặc biệt là  với bề mặt nhẵn bóng có thể dễ dàng vệ sinh.

vòi tắm hoa sen
vòi tắm hoa sen
  1. Lựa chọn theo giá tiền

Tùy vào ngân sách của gia đình bạn mà bạn chọn mua sản phẩm sen hoa voi sao cho phù hợp.

Giá thành sản phẩm được quy định phần lớn bởi chức năng, tiện ích của dòng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu dùng sen nhiệt độ, sen tự động, cảm ứng, sen cây massage  mức chi phí bỏ ra sẽ cao hơn so với chọn mua sen vòi lạnh hoặc bán tự động.

  1. Lựa trọn đơn vị bán sen vòi uy tín

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, cùng tôn chỉ kinh doanh “Uy Tín – Tận Tâm – Chất Lượng”, Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cập nhật những xu hướng hiện đại và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt nhất

Luộn cập nhật các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp mới nhất

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Địa chỉ: Quốc lộ 37B, Yên Cường, Ý Yên, Nam Định, Nam Định, Vietnam

Hotline : 0971 325 658 – 0971 905 658

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *