Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Tân Gia Huy vinh dự được góp mặt tham dự lễ trao giải “ thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024”. Ông Phạm Văn Tân vinh dự được vinh danh “Doanh Nhân Xuất Sắc” 2024

(Ông) Phạm Văn Tân – Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Tân Gia Huy không chỉ được biết đến là một doanh nhân trẻ tài năng, là người đi lên từ 2 bàn tay trắng. Ông chính là người đã chèo lái Tân Gia Huy đưa công ty Tân Gia Huy ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế Top đầu của mình tại khu vực

Ông Phạm Văn Tân tại sự kiện lễ công bố thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024
Ông Phạm Văn Tân tại sự kiện lễ công bố thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024

Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và xây dựng thương hiệu. Đồng thời, chương trình cũng công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực. Từ đó tạo ra lợi thế, tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt trong những năm tiếp theo.

Ngày 28/07 vừa qua, ông Phạm Văn Tân, giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Tân Gia Huy, đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân xuất sắc” 2024 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng, vượt qua nhiều khó khăn để có được những thành quả tốt đẹp như ngay hôm nay. Và đây cùng là một cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín của Tân Gia Huy trên thị trường gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Với tầm nhìn chiến lược và sự quyết đoán, ông Phạm Văn Tân đã đưa Tân Gia Huy từ một doanh nghiệp nhỏ tại Nam Định trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong kinh doanh bán lẻ gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh tại miền Bắc. Dưới sự lãnh đạo của ông, công ty Tân Gia Huy đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Ông Phạm Văn Tân tại sự kiện lễ công bố thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024
Ông Phạm Văn Tân tại sự kiện lễ công bố thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024

Ông Phạm Văn Tân chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây không chỉ là niềm vinh hạnh của cá nhân tôi mà còn là niềm tự hào của toàn thể gia đình Tân Gia Huy. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Giải thưởng này sẽ là nguồn cảm hứng để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.”

Dưới sự dẫn dắt của giám đốc Phạm Văn Tân, công ty Tân Gia Huy tự hào là một đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng cách làm mới vào kinh doanh gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước thông qua nền tảng số. Chặng đường vừa qua, Tân Gia Huy đã có những bước phát triển vượt bậc, mang sản phẩm chất lượng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ công nhân viên đầy nhiệt huyết và tận tâm, luôn mang trong mình ba chữ vàng: Tín – Tâm – Chất. Tân Gia Huy cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đầy cảm hứng và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, ông Phạm Văn Tân còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực và phát triển bền vững cho nhân viên. Ông luôn tạo điều kiện để mỗi thành viên trong công ty phát huy tối đa khả năng của mình, đóng góp vào sự phát triển chung của Tân Gia Huy. Sự đoàn kết và đồng lòng của tập thể công ty là yếu tố then chốt giúp Tân Gia Huy đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Nhìn lại hành trình phát triển của Tân Gia Huy, có thể thấy được sự đóng góp to lớn của ông Phạm Văn Tân. Từ một doanh nghiệp nhỏ tại Nam Định, hôm nay sau 10 năm phát triển Tân Gia Huy đã từng bước

khẳng định mình và đạt được những thành công vượt bậc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông Phạm Văn Tân và đội ngũ nhân viên đã đem lại những thành tựu đáng tự hào, đưa đến tay người tiêu dùng cả nước những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Sự thành công của ông Phạm Văn Tân và Công ty Tân Gia Huy là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Đó cũng là động lực để các doanh nghiệp khác noi theo, nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Chúng tôi tin rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn rằng Tân Gia Huy sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

nguồn : https://doanhnhanvietnam.org/cong-ty-tnhh-thuong-mai-va-xay-dung-tan-gia-huy-vinh-du-duoc-gop-mat-tham-du-le-trao-giai-thuong-hieu-noi-tieng-quoc-gia-2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *